IMG-LOGO

Câu hỏi:

17/10/2022 153

Em hãy viết bài văn tả một con vật nuôi trong nhà em.

Trả lời:

verified Giải bởi qa.haylamdo.com

Biết em rất yêu quý cho nên kỳ nghỉ hè vừa rồi về chơi với bà ngoại, bà cho em một chú chó rất dễ thương. Lúc đó chú chó mới được ba tháng tuổi, Em xin bà về nuôi và đặt tên cho chú là Misa.

Misa lớn rất là nhanh. Lúc bà cho, nó chỉ to bằng bắp chân của em. Bây giờ chú không những lớn nhanh mà còn rất khỏe khoắn. Chú có một thân hình đẹp, cân đối, bộ lông của chú mượt và mịn như nhung. Hai cái lỗ tai của Misa nhọn, luôn vểnh lên nhìn rất đáng yêu như để nghe ngóng mọi động tĩnh xung quanh mình, Misa rất thông minh và ngoan ngoãn. Chiếc mũi của chú ướt ướt luôn hếch lên để đánh hơi lạ. Chú ta có một hàm răng rất sắc, khi nhìn thấy chú chắc chắn không có tên trộm nào dám đến gần. Chú đi đứng rất nhẹ nhàng và chạy rất nhanh.

Sáng nào cũng vậy, Misa đùa với chú mèo đen ngoài sân. Dùa chán, chú lại tìm chỗ nào đó mát dể nằm. Misa nằm sấp gác mõm lên hai chân trước của mình, lim dim ngủ, tưởng như chú ngủ rất ngon nhưng không phải thế. Chú sẽ luôn luôn đứng phắt dậy khi khi nghe có tiếng động hoặc ngửi thấy mùi lạ nào đó.

Nhà em tất cả các thành viên ai cũng yêu quý Misa. Chú như một thành viên quan trọng trong gia đình em. Trước khi đi ngủ, chú luôn đi vòng quanh kiểm tra quanh nhà xem có gì đó bất thường không khiến nhà em luôn yên tâm ngủ sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Câu trả lời này có hữu ích không?

0

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy viết bài văn kể một câu chuyện em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tấm lòng nhân hậu.

Xem đáp án » 17/10/2022 210

Câu 2:

Nghe tin một người bạn ở trường cũ có chuyện buồn, em hãy viết thư để thăm hỏi và động viên người bạn đó?

Xem đáp án » 17/10/2022 119

Câu 3:

Em hãy viết bài văn tả chiếc bàn học mà em thích nhất.

Xem đáp án » 17/10/2022 116

Câu 4:

Em hãy viết bài văn tả về một loài cây che bóng mát mà em biết.

Xem đáp án » 17/10/2022 109

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »